Chính sách chất lượng của Geyser Việt Nam, là cung cấp các dịch vụ tư vấn và sản phẩm lọc nước thương hiệu Geyser chính hãng, chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Geyser Việt Nam và Geyser Liên Bang Nga không ngừng hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên môn hóa cao, chú trọng hiệu quả công việc, bảo đảm mọi yêu cầu được xử lý và phản hồi một cách nhanh chóng, tạo lòng tin lâu dài cho khách hàng và tương lai vững chắc cho sự phát triển của Geyser tại Việt Nam.
Để đảm bảo Chính sách chất lượng được thực hiện, Geyser Việt Nam thiết lập các Mục tiêu chất lượng hàng năm trên cơ sở phù hợp với mục đích hoạt động của Công ty, chú trọng hướng tới khách hàng, bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, không ngừng đào tạo và bồi dưỡng kiến thức cho toàn thể cán bộ nhân viên, tiến hành xem xét định kỳ, kịp thời và có hiệu quả Hệ thống, khắc phục, phòng ngừa, liên tục cải tiến và bảo đảm sẵn có, cung cấp phù hợp các nguồn lực cần thiết.
Công ty Geyser phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc nước chuyên nghiệp, khả năng cung ứng mở rộng với nhiều loại hình xử lý nước khác nhau, đáp ứng được các tiêu chuẩn và nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER MIỀN NAM
Trụ sở chính: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom Tân Phú: Số 9 Lê Ngã, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom Thủ Đức: Số 60A Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật (Trừ ngày 1.2.3 Tết Âm Lịch)
Khu vực | Hotline hỗ trợ | |
TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Nam | ||
Khu vực | Hotline hỗ trợ | |
TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Nam | ||